XEM BÓNG ĐÁ TRÊN FPT PLAY - TRỌN VẸN TỪNG KHOẢNH KHẮC

FPT Play có thể dễ dàng giúp khách hàng xem các trận đấu bóng đá đỉnh cao trên bất kỳ nền tảng nào như Smart TV, Smart Phone, Box, Website,..

Làn sóng Covid-19 lần thứ tư với nhiều diễn biến phức tạp khiến người dùng dần thay đổi thói quen bằng việc giải trí tại gia. Hiểu được điều đó, FPT Telecom cung cấp bản quyền bóng đá các giải cấp câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá Châu  u. Bên cạnh đó, còn có các giải đấu đến từ đội tuyển Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu bóng đá của người hâm mộ khi họ không có điều kiện xem trực tiếp tại nơi diễn ra trận đấu. 

FPT Play mang đến cho khách hàng một cảm giác hoàn toàn mới với chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh chân thật, sống động tạo cảm giác hưng phấn, giúp người xem bắt trọn từng khoảnh khắc của trận đấu. Vậy, với FPT Play người dùng có thể xem được những trận đấu nào?

FPT Telecom tự hào là đơn vị nối tiếp thành công khi sở hữu bản quyền bóng đá, cung cấp hình ảnh hơn 1000 trận đấu cấp Câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá châu  u (UEFA) tại Việt Nam trong suốt 3 năm liên tiếp từ 2021 - 2024 và được tường thuật trực tiếp trên nền tảng FPT Play. Đây là một giải đấu hội tụ những đội bóng, chiến lược gia và ngôi sao bóng đá xuất chúng nhất, tài năng nhất được đông đảo người hâm mộ đón chờ. Khán giả của FPT sẽ được theo dõi tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải:

  • UEFA Super Cup – Siêu cúp châu  u: 1 trận/mùa giải
  • UEFA Champions League (Cúp C1) – Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ châu  u: 137 trận/mùa giải
  • UEFA Europa League (Cúp C2): 141 trận/mùa giải
  • UEFA Europa Conference League (Cúp C3): 141 trận/mùa giải
  • UEFA Youth League – Giải Trẻ các Câu lạc bộ châu  u: 39 trận/mùa giải

Tâm điểm sẽ là trận Siêu cúp Châu  u và UEFA Super Cup. Đây là hai trận đấu chất lượng và danh giá nhất khiến hàng tỷ người hâm mộ trên khắp thế giới “đứng ngồi không yên”. Ngoài ra, giải đấu mới của Liên đoàn bóng đá châu  u Europa Conference League (C3), cơ hội mới mở ra dành cho những đội bóng Top 10 tại đấu trường châu  u, cũng sẽ chính thức khởi tranh trong năm nay, phục vụ người hâm mộ.

Ngoài ra, FPT Play còn phát sóng trực tiếp các trận đấu Vòng loại 3 World Cup 2022, Asian Cup và Vòng chung kết U23 Châu Á với sự tham gia của đội tuyển Việt Nam. Người dùng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và cổ vũ các trận đấu của đội nhà, hòa chung niềm vui với những chiến tích làm nức lòng người hâm mộ Việt.

Không dừng lại ở đó, ngoài phát sóng các trận đấu bóng đá, khán giả cũng có thể xem phân tích của các chuyên gia, các bình luận viên, cầu thủ, nhà báo hay các cổ động viên. Hơn thế nữa, người hâm mộ có thể thả ga để lại bình luận, lời tán gẫu với hội bạn bè của mình về trận đấu đang diễn ra.

Việc sở hữu bản quyền các trận đấu đỉnh cao giữa các câu lạc bộ hàng đầu châu  u chính là lời khẳng định chắc nịch của FPT muốn gửi đến khách hàng trong việc xây dựng nội dung phong phú, đa dạng, tạo sự khác biệt nhất định trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Đặc biệt hơn, khi đăng ký lắp đặt Combo “FPT Play & Internet” khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá ƯU ĐÃI nhất ngay hôm nay.