Triển lãm FPT Techday 2020 gây bất ngờ với loạt công nghệ mới

Diễn đàn công nghệ FPT, FPT Techday 2020 đã chính thức khởi động với chủ đề "Hợp lực khai phá hiệu suất". Cùng sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, câu chuyện kiến tạo bình thường mới thông qua hợp lực đa chiều giữa con người và công nghệ sẽ được bàn luận, khai thác tại sự kiện. 

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, khu vực Triển lãm FPT Techday 2020 đã đưa người tham dự đến với chương tiếp theo của thời kỳ bình thường mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Trong đó, nhiều giải pháp, sản phẩm theo hướng liên minh giữa con người và AI (trí tuệ nhân tạo) được mọi người đánh giá cao.

Triển lãm FPT Techday 2020

Triển lãm FPT Techday 2020, Khách hàng đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm công nghệ FPT

Khu vực triển lãm FPT Techday 2020 nổi bật với Trung tâm điều hành số doanh nghiệp 5.0. được mô phỏng mô hình doanh nghiệp số của tương lai. Tại đây, người tham dự được trải nghiệm không gian đặc quyền dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức. các lãnh đạo sẽ nhìn thấy hoạt động của tổ chức mình đang diễn ra như thế nào, vướng mắc ở đâu thông qua các hệ thống báo cáo và dữ liệu theo thời gian thực, từ đó ra quyết định kịp thời, chặt chẽ và ngay lập tức thấy được kết quả của sự thay đổi đó.

Triển lãm FPT Techday 2020

Tại triển lãm FPT Techday, khách hàng rất thích thú và quan tâm đến sản phẩm công nghệ FPT như FPT camera, FPT Play Box,...

Triễn lãm cũng “phô diễn” hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của FPT và Khu vực Tư vấn Chuyển đổi số 1-1. Tại đây khách hàng rất quan tâm, thích thú và tìm hiểu về sản phẩm công nghệ FPT. Hàng chục chuyên gia cấp cao của FPT sẽ trực tiếp tư vấn 1:1 cho các nhà lãnh đạo, quản lý và chuyên gia công nghệ cấp cao (đã được đăng ký trước) về các vấn đề chuyển đổi số, ứng dụng các giải pháp công nghệ vào thực tiễn kinh doanh của doanh nghiệp để gia tăng hiệu suất cũng như các bài toán công nghệ chuyên sâu khác.