NHẬN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI ĐĂNG KÝ ONLINE TẠI SHOP.FPT.VN

Chẳng cần đi xa, ở nhà vẫn có thể lắp đặt và sử dụng trọn bộ các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom. Đã thế, bạn còn được hưởng chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký trong tháng 7.

Nắng nóng ngột ngạt khiến người dân ngại ra đường và tham gia các hoạt động ngoài trời. Trước kia, nhiều người chấp nhận từ bỏ các hoạt động giải trí, cũng như hạn chế các công việc cần di chuyển. Tuy nhiên giờ đây, cuộc sống sẽ không còn nhàm chán, công việc sẽ không bị đình trệ nếu như nhà bạn có trang bị đường truyền Internet.

Để duy trì kết nối mạng mãnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình, hãy lắp đặt ngay gói cước Internet hàng đầu Việt Nam của FPT Telecom. Với tốc độ lên tới 800 Mbps, Internet FPT sẽ là trợ thủ để các thành viên trong gia đình học tập, họp trực tuyến, chơi game server quốc tế hay xem bóng đá chất lượng Full HD.

Hiện nay, FPT Telecom đã triển khai trang đăng ký online shop.fpt.vn, giúp khách hàng đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, các khách hàng đăng ký online còn nhận được ưu đãi riêng vô cùng hấp dẫn như tặng tới 2 tháng cước, giảm 50k khi thanh toán online, tặng thiết bị tối tân,...

Các bước thực hiện đăng ký tại shop.fpt.vn như sau:

- Bước 1: Truy cập https://shop.fpt.vn/

- Bước 2: Chọn gói cước Internet hoặc combo Internet - Truyền hình phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình

- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân để thực hiện đăng ký

- Bước 4: Chọn hình thức trả cước và thời gian lắp đặt

- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán phù hợp. Ngoài mã giảm 50k mặc định khi thanh toán Online, nhấn “chọn mã khác” và lựa chọn ưu đãi phù hợp.

- Bước 6: Kiểm tra lại thông tin và hoàn tất đơn hàng

Nhanh tay rước Internet FPT - Truyền hình FPT Play - FPT Camera về nhà để tận hưởng mùa hè trọn vẹn nhé!

FPT Telecom