Ngày cuối để người nhà F bình chọn cho FPT Play Box

Để FPT Play Box bước vào vòng Chung kết Sản phẩm công nghệ xuất sắc - Tech Awards 2020, người nhà F hãy truy cập vnexpress.net/số hoá/tech Awards 2020 , vào thư mục Sản phẩm Việt/Giải pháp nhà thông minh và bình chọn cho sản phẩm “Giải pháp nhà thông minh xuất sắc” của FPT Telecom.

FPT Play Box là box truyền hình giải trí đầu tiên có bản quyền Android TV tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa FPT Telecom và Google. Từ 2019, FPT Play Box được phát triển thành thiết bị điều khiển trung tâm đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng thực hiện các câu lệnh nhà thông minh bằng tiếng Việt dễ dàng với tính năng Rogo Smarthome. Hiện tại FPT Play Box đang hỗ trợ các thiết bị thông minh: FPT Camera, các thiết bị cảm biến cửa iHome, đèn downlight, đèn led bulb, công tắc thông minh cung cấp bởi Rạng Đông, Điện Quang; thông qua các chuẩn kết nối IoT: Bluetooth Mesh, Zigbee và Wi-Fi. Tech Awards 2020 có 17 hạng mục, được chia thành ba nội dung: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng và Sản phẩm Việt. Những sản phẩm, thương hiệu được đánh giá cao nhất sẽ vào vòng Chung kết, diễn ra từ ngày.

Trong vòng Chung kết, điểm sản phẩm được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo. 17 phần quà, là những sản phẩm công nghệ nổi bật với tổng trị giá 250 triệu đồng, sẽ được trao cho 17 độc giả bình chọn chính xác kết quả chung cuộc của từng hạng mục và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án. Lễ trao giải Tech Awards 2020 dự kiến diễn ra đầu tháng 1/2021 tại TP HCM.

FPT playbox đã có mặt trong bảng đề cử sản phẩm công nghệ xuất sắc Tech Awards 2020.