Lắp đặt mạng với chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi đăng ký sử dụng internet, người dùng có rất nhiều tiêu chí để quyết định lựa chọn nhà cung cấp. Chi phí lắp đặt mạng là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc.

Chi phí lắp Internet như thế nào là hợp lý

Việc lắp đặt mạng tại nhà giờ đây đã trở nên hết sức phổ biến. Hầu hết người dân trên cả nước đều cần một đường truyền Internet trong gia đình mình để thỏa sức làm việc, giải trí và duy trì kết nối. 

 

Các gia đình đều có nhu cầu lắp đặt và sử dụng Internet tại nhà

 

Tuy nhiên, nhiều người khá băn khoăn khi phải bỏ ra một khoản chi hàng tháng để đóng tiền cước. Cũng có rất nhiều người chỉ xem mức giá mà không tìm hiểu sâu về chất lượng. Một gói cước Internet được đánh giá là có chi phí hợp lý còn phải dựa trên tốc độ, độ ổn định và các tính năng đi kèm của gói cước đó. Bởi vậy, cần xem xét giữa các đơn vị cung cấp mạng để tìm ra gói mạng phù hợp nhất với gia đình mình.

Gói cước Internet tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp mạng Internet, hãy lựa chọn lắp đặt gói cước của FPT Telecom. Đây là đơn vị cung cấp mạng lớn và uy tín nhất hiện nay. Chỉ với từ 185 nghìn đồng/ tháng, bạn đã có thể sở hữu một đường truyền Internet tốc độ vượt trội lại vô cùng ổn định, nhiều thiết bị thoải mái truy cập cùng lúc, thỏa mãn các nhu cầu của bản thân và gia đình.

Internet FPT có tốc độ vượt trội và nhiều tính năng nổi bật

Internet FPT được tích hợp nhiều tính năng nổi trội. Với tính năng F-Safe, mọi thiết bị truy cập mạng của gia đình bạn đều sẽ được bảo vệ khỏi virus, mã độc, botnet,... Bạn sẽ không cần phải lo lắng bị kẻ xấu đột nhập và đánh cắp thông tin. Ngoài ra, bạn có thể quản lý các thiết bị truy cập mạng, cài đặt thời gian truy cập, một tiện ích tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Với những người đam mê chơi game online, tính năng Ultra fast sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao. Tính năng Ultra Fast của FPT Telecom giúp nhận biết và ưu tiên lưu lượng khi khách hàng chơi game, từ đó liên tục tối ưu chất lượng đường truyền đảm bảo một trải nghiệm gaming mượt mà vượt trội. Các game thủ có thể yên tâm thi đấu mà không cần lo mạng giật, lag hay mất kết nối đột ngột.

Hưởng ưu đãi đặc biệt khi lắp đặt Internet

Khi lắp đặt mạng của FPT Telecom, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi giá trị như: Tặng đến 2 tháng cước khi đăng ký trả trước, giảm 50k khi thanh toán online tại shop.fpt.vn, tặng thiết bị modem tối tân... Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ lắp đặt miễn phí, cũng như tư vấn tận tình 24/7.

Có thể thấy, Internet FPT mang những ưu điểm và tính năng vô cùng nổi bật, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của khách hàng. Cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đây chắc chắn là gói cước rẻ nhất và phù hợp nhất với mọi gia đình Việt. Hãy liên hệ tổng đài 1900.6600 hoặc truy cập shop.fpt.vn để đăng ký lắp đặt Internet FPT nhé!

 

FPT Telecom