Không Nhớ Đã Khoá Cửa Chưa: Chuyện không của riêng ai

Trong cuộc sống hiện nay, việc đảm bảo an ninh là hết sức quan trọng, bởi sự an toàn của ngôi nhà và người thân luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng ta. Một trong những việc cơ bản nhất là khoá chặt cửa nhà để ngăn chặn việc trộm cắp “ghé thăm” và các nguy cơ tiềm ẩn khác. Vậy mà đôi khi vì sự bận rộn và nhịp sống hối hả mà ta thường nhớ nhớ, quên quên những việc giản đơn như thế, nhất là với hội “não cá vàng”. 

Thấu hiểu điều đó, FPT Camera giới thiệu tập đầu tiên của series video hài hước về những tình huống nhớ trước, quên sau của nhiều gia đình trẻ hiện nay.

Chuyện không phải của riêng ai: Sáng nay mình khóa cửa chưa?

Trong cuộc sống bận rộn, chúng ta thường quen dựa vào các công cụ ghi nhớ mà đôi lúc quên mất những việc nhỏ mà quan trọng, ví dụ như khoá cửa.

Chúng ta thường thực hiện điều này theo thói quen, và cho rằng mình đã làm rồi. Nhưng đôi khi vì vài giây lơ đãng, nhiều người đến trường, lớp, công ty rồi mới tự hỏi “Sáng nay mình đã khoá cửa chưa?”

Đang đi làm, không nhớ đã khóa cửa chưa thì làm gì?

 

 

Nhớ nhớ, quên quên đúng là nỗi khổ không của riêng ai. “Nhà bao việc” mà cứ phải tất bật chạy tới chạy lui do chính cái tật nhớ trước quên sau của mình. Thế có khổ không? Những lúc như vậy thay vì hoảng loạn thì hội “não cá vàng” hãy bình tĩnh nghĩ xem ai có thể giúp mình kiểm tra cửa nhà nhé! Ví dụ như gọi hàng xóm, gọi người đang ở nhà lúc đó chẳng hạn. Còn nếu không, cách nhanh nhất là bật camera an ninh lên và check thử xem sao.

Cùng xem giải pháp cho những chiếc “não cá vàng” qua đoạn video dưới đây: https://www.youtube.com/watch?v=rCs2WbFXBss 

 

Series video “Check cam cho chắc” của FPT Camera gồm 5 tập, hứa hẹn sẽ đem đến thật nhiều tiếng cười với những tình huống nhớ trước, quên sau. Cùng đón xem những video tiếp theo tại đây: https://www.facebook.com/camera.fpt.vn  

Lời kết

Việc gì khó nhớ, đã có Cam lo! 

FPT Camera là một đối tác đáng tin cậy để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Với khả năng giám sát từ xa, cảnh báo thông minh và ghi hình 24/24, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự bảo vệ toàn diện.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam