Dấu ấn FPT Camera trước giờ G giải VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020

Nằm trong chuỗi sự kiện của giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020, trong ngày 27 và 28/11, FPT Camera có gian hàng triển lãm tại khu vực đường Lê Thái Tổ. Theo ghi nhận, trong buổi sáng ngày 28/11, có hàng trăm lượt người ghé thăm gian hàng tại sự kiện triển lãm của FPT Camera và đăng ký thử thách đạp xe “rinh” quà.
Cô Phạm Thanh Thủy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sau khi tham gia thử thách tại gian hàng FPT Camera chia sẻ mình thường xuyên đi bộ, đạp xe tại khu vực Hồ Gươm, do đó khi thấy tại gian hàng có trò chơi đạp xe, cô đã không ngần ngại tham gia để thử sức mình, đồng thời xem mình có thể đạp hết tốc lực được bao nhiêu cây số. “Tôi đánh giá gian hàng rất thú vị, vừa được rèn luyện sức khỏe, vừa có quà mang về! Mong tiếp tục được tới gian FPT Camera trong năm sau!” – Cô Thanh Thủy nói.

Sự kiện của giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020, khách hàng tham gia trò chơi tại gian hàng FPT Camera nhận quà khủng.

Khách hàng tham gia chơi trò chơi đạp xe sự kiện FPT Camera  của giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020.

Anh Nguyễn Duy Chinh – Thành viên Ban Dự án FPT Camera có mặt tại vị trí gian hàng từ sớm để chuẩn bị cho các công tác sắp xếp gian hàng, đón tiếp người tới xem. Theo anh, gian triển lãm FPT Camera mang lại những ý nghĩa tích cực cho người tới xem như rèn luyện thể thao, tiếp thêm năng lượng trước giờ chạy và quảng bá hình ảnh FPT Camera gần hơn với đông đảo người dân.

Sự kiện của giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020, khách hàng tham gia trò chơi tại gian hàng FPT Camera nhận quà khủng.

Khách hàng tham gia chơi trò chơi đạp xe sự kiện FPT Camera  của giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020

Có thể thấy FPT Camera đã để lại dấu ấn lớn trong lòng người tới tham quan và các vận động viên về một gian triển lãm đem tới tính chất “vui” và “khỏe”, giúp các vận động viên có thêm năng lượng cũng như tinh thần chạy trước “giờ G”. Đồng thời đảm bảo sự an tâm cho người tham gia VnExpress Marathon Hanoi Midnight.
Bên cạnh gian triển lãm, vào đêm ngày 27/11 và sáng ngày 28/11, đội ngũ FPT Camera cũng phối hợp với các thành viên TIN lắp đặt 12 điểm Camera giám sát đường chạy. Anh Đỗ Huy Đức – Trưởng phòng Hỗ trợ Khách hàng, BDA FPT Camera trực tiếp lắp đặt và điều phối công việc với đông đảo anh em Kỹ thuật.

Sự kiện của giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020, nhân viên kỹ thuật lắp đặt hệ thống camera FPT phục vụ cho sự kiện.

Sự kiện của giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020, nhân viên kỹ thuật lắp đặt hệ thống camera FPT phục vụ cho sự kiện.

Nhân viên kỹ thuật FPT Telecom triển khai lắp đặt Camera FPT cho sự kiện giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020.

Theo ghi nhận của FoxNews, các điểm Camera được dựng chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và chất lượng hình ảnh truyền tải ở mức tốt nhất có thể. Đây chính là điểm mạnh tuyệt vời của FPT Camera, giúp giám sát, đảm bảo an toàn, công bằng cho giải chạy. Hơn nữa với thông điệp “Đồng hành cùng Vận động viên” cũng có nghĩa rằng trên hành trình của các VĐV, với FPT Camera hãy “an tâm – mọi lúc – mọi nơi”.