Công bố Foxers Siêu đẳng tháng 11/2020: Nhiều Foxers lỡ nhịp, không thể đạt cú Penta như dự kiến

Theo đó, Danh sách Foxers Siêu đẳng đợt này xuất hiện nhiều gương mặt mới có thành tích đặc biệt xuất sắc, vượt mặt các cá nhân có đã bề dày Danh hiệu Foxers Siêu đẳng những tháng trước đó.
Dù có chút tiếc nuối cho những Foxers đang đặt kế hoạch giành toàn bộ Danh hiệu trong năm 2020 đã đạt được tới lần thứ 4 liên tiếp nhưng kết quả này cho thấy sự bứt tốc mạnh mẽ của những cá nhân tiềm ẩn tại FPT Telecom.
Chia sẻ với FoxNews, Salesman Trần Văn Phú - Chi nhánh Bình Phước cho biết để đạt được kết quả tốt như thời gian vừa qua thì cá nhân Phú phải tự mình quyết tâm nỗ lực hơn ngày thường gấp đôi, gấp ba…ngoài ra kết quả này còn do sự phối hợp chặt chẽ với các đồng nghiệp từ Kỹ thuật và Dịch vụ. Anh Phú cũng tâm sự, khó khăn nhất trong thời điểm hiện tại là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà cung cấp, do vậy để được kết quả tốt lại càng phải cần sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị nhiều hơn.

 

Cùng quan điểm, Salesman Nguyễn Đức Tài - Chi nhánh Đồng Nai bày tỏ thành tích Foxers Siêu đẳng tháng này là do những nỗ lực bản thân mình làm việc với phương châm không ngại khó, không ngại khổ… Sau đó là đến từ chính sách được cải thiện để anh chị em kinh doanh tự tin bán hàng so với các nhà mạng

Công bố Foxers Siêu đẳng tháng 11/2020: Nhiều Foxers lỡ nhịp, không thể đạt cú Penta như dự kiến

Công bố Foxers Siêu đẳng tháng 11/2020: Nhiều Foxers lỡ nhịp, không thể đạt cú Penta như dự kiến

Qua chương trình này, chúng ta hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo của người FPT Telecom trên toàn quốc. Thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, tinh thần học tập, làm việc và kỷ luật của người FPT Telecom trong mắt CBNV và cả đối tượng bên ngoài. Nâng cao tinh thần chủ động học tập, chủ động làm việc và tuân thủ kỷ luật của CBNV góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. Góp phần xây dựng hình ảnh, môi trường làm việc hấp dẫn, trọng dụng nhân tài tại FPT Telecom.