CEO FTEL làm diễn giả Talkshow "Chia sẻ bí kíp bán hàng đỉnh cao" ngày 7/12/2020

Buổi talkshow nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Kích sóng Truyền hình, linh đình nhận thưởng” diễn ra từ ngày 20/11 đến 31/12/2020. Đây là hoạt động thi đua dành cho tất cả salesman trên toàn quốc với nhiều phần quà giá trị. Quy mô tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Các salesman càng chốt nhiều hợp đồng truyền hình càng nhận được các phần quà phong phú từ các hoạt động triển khai. Đặc biệt, anh em là best sale theo ngày/tuần/tháng sẽ được nhận thưởng riêng từ chương trình. Để giúp tất cả salesman chuẩn bị tốt cho thời gian “vàng” này, Truyền hình FPT đã mời các vị khách mời đặc biệt về chia sẻ bí kíp bán hàng đỉnh cao cho anh em kinh doanh.

Các vị khách mời sẽ xuất hiện tại talkshow:
Anh Hoàng Việt Anh - Tổng Giám Đốc của FPT Telecom.

Anh Nguyễn Xuân Thiên - Phó phòng Dịch vụ Truyền hình FPT.

Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Đại sứ Truyền hình FPT - Chăm sóc khách hàng, FPT Telecom Gia Lai - Vùng 4.

Chị Nguyễn Kiều Diễm - Đại sứ Truyền hình FPT - FPT Telecom Cà Mau- Vùng 7.

Chị Nguyễn Kiều Trang -  Best sale - Trung tâm PTDA Hà Nội.

Chị Lê Thị Hồng Nhung - Best sale - FPT Telecom Hà Nội - Vùng 1

Anh Trần Ngọc Tân - MC chương trình - Phòng Dịch vụ Truyền hình.

Anh Hoàng Việt Anh sẽ là diễn giả chia sẻ của talkshow “Bí kíp chốt sale”

Anh Hoàng Việt Anh sẽ là diễn giả chia sẻ của talkshow “Bí kíp chốt sale”

Buổi chia sẻ sẽ được diễn ra trên nền tảng online vào 13h30 thứ 2 ngày 07/12, livestream tại kênh nội bộ Chungta, Foxnews và trang workplace Truyền hình FPT. Các vị khách mời của talkshow sẽ giúp anh em kinh doanh “gỡ rối” một cách nhanh nhất và chuẩn xác, chia sẽ bí kíp chốt sale mang lại nhiều hợp đồng tăng tốc về đích trong năm 2020.

Chiến dịch “Kích sóng truyền hình” đã đi được ⅕ chặng đường với những cái tên bán hàng tốt nhất toàn quốc đã được vinh danh.Các anh em salesman đã cùng xông pha không quản ngày đêm, để lại thêm những thành tích xuất sắc ghi ấn trong năm 2020.

Các anh em salesman đã cùng xông pha không quản ngày đêm, để lại thêm những thành tích xuất sắc ghi ấn trong năm 2020.

Các anh em salesman đã cùng xông pha không quản ngày đêm, để lại thêm những thành tích xuất sắc ghi ấn trong năm 2020.

Trong năm 2020, với vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động kinh doanh công nghệ, tiên phong về truyền hình tương tác, Truyền hình FPT đã không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật hạ tầng. Những cột mốc đáng nhớ như ra mắt thế hệ thứ 4 của Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 và sở hữu trọn vẹn bản quyền các giải đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trong suốt 4 năm liên tiếp, nỗ lực của các salesman trong những chặng nước rút này sẽ góp phần đưa Truyền hình FPT cán mốc thành tích như mong đợi.